Máy pha cà phê cho gia đình
 
Máy pha cà phê Gemilai | CRM3200B
Giá bán | 10,790,000₫ |
Thông số sản phẩm
Máy pha cà phê cho gia đình
 
Máy pha cà phê Gemilai | 3145
Giá bán | 16,990,000₫ |
Thông số sản phẩm
Máy pha cà phê cho quán
 
Máy Pha Cà Phê GEMILAI CRM 3111
Giá bán | 31,990,000₫ |
Thông số sản phẩm
Máy pha cà phê cho quán
 
Máy Pha Cà Phê Gemilai CRM 3211 | 2 Groups
Giá bán | 39,990,000₫ |
Thông số sản phẩm
Gemilai là thương hiệu trực thuộc Corrima được thành lập vào năm 2011, là một nhà sản xuất đáng tin cậy và năng động, chuyên sản xuất và phát triển thiết bị pha chế cà phê cho gia đình và thương mại. Với hơn 200 nhân viên, từ quản lý đến sản xuất, hầu hết đều có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp máy pha cà phê. Chúng tôi tin rằng mình không chỉ sản xuất máy móc, mà còn mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo.
Nhà máy của Corrima tọa lạc tại khu vực Shunde, thị trấn điện gia dụng toàn cầu, gần cảng Shunde, cảng Nam Sa Quảng Châu, và cảng Thâm Quyến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm máy pha cà phê espresso, máy pha cà phê thương mại, máy tạo bọt sữa, máy pha trà, và máy xay cà phê. Các sản phẩm của chúng tôi đã được bán đến hơn 30 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Trung Đông, và Châu Phi.
Corrima cam kết trở thành đối tác hỗ trợ tốt nhất, xây dựng thương hiệu cho khách hàng thông qua đầu tư vào các dự án ODM/OEM. Chúng tôi có quy trình phát triển sản phẩm hoàn chỉnh, từ thiết kế, gia công, thử nghiệm, sản xuất, kiểm tra chất lượng, đến vận chuyển. Chúng tôi sẽ vượt quá mong đợi của bạn, tìm sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng, thỏa mãn và thực tế. Bạn sẽ hài lòng với sự quyết định nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả của Corrima.
Corrima lấy chất lượng làm nguyên tắc với các khẩu hiệu “Chất lượng là trên hết” và “Chất lượng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp”. Kể từ khi thành lập, Corrima đã đạt được chứng nhận GS, CE, ETL, CCC, SAA, EMC, LFGB, REACH, ROHS, và ERP. Chúng tôi cũng vượt qua các bài kiểm tra BSCI và ISO9001 để đáp ứng nhu cầu thị trường.